Những đồi cát không thể bỏ qua khi đến Phan Thiết

09 07
09-07-2022 đăng bởi holabeach trong Tin khác

Những đồi cát tại Phan Thiết được mệnh danh là ‘tiểu hoang mạc’, là một vùng đất tuyệt đẹp của những đồi cát trắng, đỏ,… và rất thu hút khách du lịch. Hãy cùng Hola Beach khám phá xem có gì thú vị khi đến với đồi cát nhé! 

Đồi Cát Bay

Đồi Cát Bay còn được gọi với những cái tên như: Đồi cát hồng Mũi Né, Đồi cát đỏ, Đồi cát vàng,… Sở dĩ có nhiều tên gọi như vậy, bởi vì nơi đây là mỏ sắt cũ kiến tạo nên cát ở đây không chỉ có một màu vàng duy nhất mà lại có rất nhiều màu, nhờ đó đồi cát này thu hút nhiều lượng khách tham quan đến đây. Vùng đất ở này được gọi là Đồi Cát Bay vì hình dáng của nó thay đổi theo giờ, theo ngày, theo tháng… Việc hình dáng đồi cát thay đổi nguyên nhân là do sự hình thành của gió, tạo nên một vẻ đẹp hút hồn được thiên nhiên ban tặng.

WiDI1IafiumCEkAssZpylp6F2NGVf

Đồi Cát Trắng

Đồi Cát Trắng là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phan Thiết, còn được gọi là Bàu Trắng bởi đây có 3 hồ nước ngọt là: Bàu Ông, Bàu Bà và Bàu Xoài. Hàng năm, rất nhiều du khách từ trong và ngoài nước đến Đồi Cát Trắng bởi vẻ đẹp tinh khiết, mịn màng của cát, cũng như phong cảnh tuyệt đẹp tại đây. Vì thế, Đồi Cát Trắng là địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Phan Thiết.

avZSgpzQ9qj4CPHFs7h8qaU3JiCXYNvisvEHqPh 792n4H4g096 wMZT2B7Aqrp1y8P1ruKSK 4gEmRL1iL51QEBL4Z IRXxdD6NchxxXT4FyML07VVX1TkqRlK

Khi đến đây du khách còn được chơi các trò cảm giác mạnh như: trượt ván, đi moto địa hình, cưỡi đà điểu,… thật là một nơi thích hợp cho những người muốn trải nghiệm.

Nếu bạn đang muốn chọn một nơi để nghỉ dưỡng, khám phá, tận hưởng và có thể đến các địa điểm kể trên một cách thuận tiện nhất, hãy đến ngay với Hola Beach để book phòng và thăm thú Phan Thiết ngay hôm nay nhé!